Khai tử

Thông báo chính thức từ owner của blog này:

Mình chính thức tuyên bố “khai tử” blog này do không đủ thời gian để chăm lo cho nó nữa😦 Mình dự định lập blog này ra để có thể soạn một số tài liệu và giải đáp những thắc mắc hỗ trợ các bạn high school học tập. Nhưng bây giờ mình không có nhiều thời gian, cộng thêm lâu ngày không động đến kiến thức cấp ba nên cũng rơi rụng hết rồi😦 Mình thấy trên mạng tài liệu bây giờ rất nhiều, hầu như do các thầy biên soạn nên tính sư phạm rất cao, rất đầy đủ và dễ hiểu. Vì vậy mình nghĩ mình nên blog này nên “khai tử” được rồi😐

Hiện tại mình có lập một blog khác, nhưng không phải để giải bài tập nữa😀 mà chỉ là một blog cá nhân thôi. Vì vậy nếu bạn nào rảnh rỗi có thể ghé thăm “nhà mới” của mình theo địa chỉ sau : http://vncommunity.wordpress.com

Chúc mọi người học tập tốt. Năm nay nếu ai đỗ đại học thì PM mình nhé. Mình sẽ có lời chúc mừng😉 he he

Thân mến,

Wander Man (nickname mới🙂 )

Gửi phản hồi

